HOTLINE: Service: 0907.815.888 Sales: 0122.26.92.888

Chương trình HIP của VIA

20/01/2014 14:32

baohien_Page_1_68.jpgChương trình “ Ngàn dặm bình yên “ .Sự bảo vệ tốt nhất cho chiếc xe của bạn

1 . Trung tâm hỗ trợ khách hàng hoạt động 24/24

-       Trung tâm hoạt động 24/24, hỗ trợ khách hàng trong các tình huống khẩn cấp.

-       Kéo xe miễn phí trong phạm vi 70km : Khi bị sự cố về mặt kỹ thuật, xe của khách hàng sẽ được kéo miễn phí đến cửa hàng xe Honda gần nhất.

-       Tư vấn miễn phí:

+ Đưa ra những lời khuyên thiết thực cho khách hàng trong những tình huống khẩn cấp.

+Hỗ trợ khách hàng liên hệ với các bên liên quan trong trường hợp gặp tai nạn hoặc sự cố về kỹ thuật.

+ Tư vấn về quy trình giải quyết tai nạn phù hợp với luật pháp và thông lệ bảo hiểm.

2.   Phạm vi bảo hiểm

      -     Bảo hiểm thân xe:

+ Công ty bảo hiểm sẽ bồi thường cho người tham gia bảo hiểm những tổn thất hoặc hư hỏng đối với phần thân xe.

            + Mức miễn thường có khấu trừ : 500.000 VND/vụ tổn thất.

Mức miễn thường là mức mà bên được bảo hiểm phải tự chịu và công ty  bảo hiểm sẽ chi trả phần còn lại.

      -     Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bên thứ ba:

Trường hợp người được bảo hiểm trong khi sử dụng xe gây tai nạn dẫn đến tử vong, thương tật hoặc là hư hỏng tài sản đối với bên thứ ba, công ty bảo hiểm sẽ bồi thường các  khoản tiền phát sinh mà người được bảo hiểm phải gánh chịu về mặt pháp lý đến mưc giới hạn nêu trong hợp đồng.

      -     Bảo hiểm tài xế và người ngồi trên xe:

Công ty bảo hiểm bồi thường cho các thương tật thân thể hoặc tử vong do tai nạn của người ngồi trên xe và tài xế.        

3.  Những điểm đặc biệt của chương trình

      -     Quyền lợi bảo hiểm mở rộng (tùy chọn)

+ Bảo hiểm thiệt hại động cơ do ngập nước: Công ty bảo hiểm sẽ bồi thường đối với  những tổn thất hoặc hư hỏng đối với động cơ do ngập nước hay hiện tượng thủy kích gây ra.

+ Bảo hiểm mất cắp bộ phận: 1 lần / 1 bộ phận / kỳ bảo hiểm.

+ Thanh toán chi phí thuê xe: Khách hàng sẽ được  thanh toán chi phí thuê xe khi xe khách hàng bị tạm giữ để điều tra tai nạn. (Loại trừ 3 ngày đầu tiên)

      -     Các dịch vụ vượt trội

            + Giám định tai nạn trong vòng 24h.

            + Thay thế phụ tùng chính hãng Honda.

            + Giải quyết yêu cầu bồi thường nhanh chóng.

4.   Khách hàng nên làm gì khi xảy ra tai nạn

      -     Áp dụng mọi biện pháp để cứu người và giảm thiểu thiệt hại về tài sản.

      -     Gọi điện ngay vào đường dây nóng 0934.383.484 của  Công ty bảo hiểm  VIA để được hỗ trợ kịp thời.

      -     Cung cấp hồ sơ yêu cầu bôi thường gồm:

            + Thông báo tai nạn xe (theo mẫu).

            + Giấy tờ xe (bản sao giấy đăng ký xe, bằng lái xe, giấy kiểm định an toàn kỹ thuật)

            + Báo giá, hóa đơn sửa chữa và biên bản nghiệm thu.

            + Hồ sơ giải quyết tai nạn giao thông vời bên thứ ba.

            + Giấy ủy quyền đòi bên thứ Ba (theo mẫu).

5. Sự bảo vệ tốt nhất cho chiếc xe của bạn

      -     Ngàn dặm bình yên là chương chình bảo hiểm xe ô tô trọn gói được thiết kế đặc biệt dành cho khách hàng mua xe ô tô Honda tại đại lý do Honda ủy quyền.

      -     Ngàn dặm bình yên là chương trình bảo hiểm được kết hợp giữa Honda Việt Nam và Công Ty Liên Doanh bảo hiểm Quốc Tế Việt Nam (VIA)

      -     VIA được thành lập năm 1996, là công ty liên doanh bảo hiểm giữa Bảo Việt và Tokio Marine

      -     Tokio Marine là công ty bảo hiểm lớn nhất tại Nhật Bản và là một trong những công ty bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu thế giới.

      -     Là thành viên của chương trình Ngàn dặm bình yên, bạn sẽ được hưởng những dịch vụ ưu việt về bảo hiểm và thanh toán bồi thường của một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với :

        CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ KIM THANH
Địa chỉ:
Số 6, Đường 3/2, Phường 15, Q.11, Tp. Hồ Chí Minh 
ĐT: +84 8 3866 2222 or 0908350888

Tin bài khác

Xem tất cả »