HOTLINE: Service: 0907.815.888 Sales: 0122.26.92.888

Trách nhiệm của chủ xe

20/01/2014 13:49

  1. Kiểm tra giấy đăng ký bảo hành mà Đại lý Honda uỷ nhiệm đã đăng ký với Công ty Honda Việt Nam.

  2. Thực hiện đúng lịch bảo dưỡng được nêu trong "Sách hướng dẫn sử dụng". Honda Việt Nam khuyên bạn nên ghi lại công việc bảo dưỡng do Đại lý Honda uỷ nhiệm thực hiện vào các trang thích hợp trong cuốn sổ bảo hành.

  3. Giao xe cho Đại lý Honda uỷ nhiệm để thực hiện những sửa chữa bảo hành ngay khi phát hiện ra sự cố.

  4. Sử dụng tất cả các biện pháp phù hợp để bảo vệ xe khỏi những thiệt hại lớn hơn như tránh để xe chở quá tải, lái xe trên địa hình thích hợp và trong giới hạn tốc độ cho phép, dùng loại nhiên liệu yêu cầu...

  5. Nếu bạn thay đổi đại chỉ hoặc bán lại xe cho người khác thì hãy điền thông tin vào trong phiếu "Thông báo thay đổi địa chỉ" ở phần cuối của cuốn sổ bảo hành và gửi ngay tới Honda Việt Nam.

  6. Lưu ý bất kỳ sửa đổi nào trên xe ô tô của bạn cũng có thể ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động, tính an toàn, độ bền và thậm chí có thể vi phạm các quy định của nhà nước.

  7. Nếu bạn đánh mất cuốn sổ bảo hành thì hãy liên hệ với Đại lý Honda uỷ nhiệm. Họ sẽ cấp lại sổ bảo hành cho bạn.

     

Tin bài khác

Xem tất cả »